Vì sao nên chọn sim ngày tháng năm sinh?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tiến bộ với khoa học công nghệ phát triển, mạng di động phủ sóng thì con người lại có nhu cầu cao hơn. Sim số không còn đơn giản là con số dùng để liên lạc nữa mà quan trọng nó cần phải đẹp, hợp phong thủy và tuổi tác của chủ sở hữu. Mỗi người có quan niệm khác nhau về sim số đẹp và mỗi con số lại mang lại ý nghĩa riêng với từng người.
Simso.vip bật mí 4 cách lựa chọn sim ngày tháng năm sinh

Simso.vip bật mí 4 cách lựa chọn sim ngày tháng năm sinh

Có người thích sim tam hoasim tứ quý nhưng lại có người lại mê mẩn với những sim ngày tháng năm sinh. Bới ngày tháng năm sinh là một ngày đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng với bất kỳ ai. Hãy cùng simso.vip tìm hiểu vì sao nên chọn sim ngày tháng năm sinh qua bài viết dưới đây.
>>> Đọc thêm bài viết: "Làm sao để biết sim hợp năm sinh?"

1. Sim ngày tháng năm sinh ngày càng được săn đón

Trong thời gian gần đây, so sánh số liệu ở các cửa hàng thì mức tìm kiếm sim ngày tháng năm sinh ngày càng tăng nhanh đến chóng mặt. Từ các độ tuổi trẻ cho tới người già, từ học sinh, sinh viên tới các quan chức, doanh nhân...Họ đều tìm cho mình một số sim đẹp và gắn liền với ngày tháng đặc biệt có ý nghĩa với mình. Điều đặc biệt khi sở hữu sim ngày tháng năm sinh đó chính là phần nào bộc lộ được cá tính cũng như cái tôi cá nhân của chính chủ.
Với kho sim số đồ sộ hiện nay tại Simso.vip thì quá đơn giản để cho bạn lựa chọn. Tại đây có đầy đủ các sim thuộc mạng ViettelVinaphonemobifoneVietnamobile…đa dạng đầu số và giá thành để phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.

2. Vì sao nên chọn sim ngày tháng năm sinh?

Sim ngày tháng năm sinh gắn liền với ngày ý nghĩa nhất cuộc đời mỗi con người nên sẽ tạo được cảm giác gần gũi, gắn bó, thân thiết với người sử dụng. So với sim tam hoa, lặp kép hay sim dễ nhớ...thì rõ ràng sim ngày tháng năm sinh sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều. Ngoài ra, mua sim ngày tháng năm sinh có giá thành lại hợp lý hơn và đơn giản hơn. Tuy nhiên, để đạt được điều này đòi hỏi bạn cần phải biết cách mua.
Một điểm cần lưu ý khi mua sim ngày tháng năm sinh mà bạn không nên bỏ qua đó chính là xem xét nhiều khía cạnh khác: ý nghĩa của các con số, sự cân bằng âm dương, tương sinh tương khắc. Các yếu tố cần phải hòa hợp thì đó mới được gọi là một chiếc sim đẹp nhất, vừa mang lại ý nghĩa thiết thực, may mắn cho cuộc sống của bạn.

3. Các dạng sim ngày tháng năm sinh

- Sim đuôi năm sinh
Có nhiều khách hàng chỉ yêu cầu sim chỉ cần có đuôi là năm sinh sao cho hợp với các con số còn lại để tạo nên bộ số đẹp. Ví dụ như: 09***1988, 09*1989... Những sim số đẹp dạng đuôi năm sinh phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng và cũng dễ chọn lựa hơn. Giá thành cũng đa dạng nhưng khá hợp túi tiền của tất cả các lứa tuổi khách hàng.
- Sim ngày tháng năm sinh (full 6 số)
Hầu như các khách hàng khi tìm kiếm sim ngày tháng năm sinh mong muốn tìm được sim có dạng full 6 số cuối như dd/mm/yy: 10.10.91, 21.08.97 ....Thường thì những sim ngày tháng năm sinh dạng này có giá đắt hơn do số lượng cũng hạn chế dần mà lại có nhiều người tìm kiếm so với sim chỉ có đuôi năm sinh thông thường.
- Sim ngày tháng năm sinh (full 8 số)
Nhiều khách hàng có điều kiện hơn lại lựa chọn những sim năm sinh có cả bộ 8 số trùng ví dụ như: 09.08.12.1987, 09.12.10.1991... Dạng sim số đẹp này có giá khá cao vì độ “độc” cũng như khó tìm.

4. Cách chọn sim ngày tháng năm sinh đẹp

Sim ngày tháng năm sinh đẹp không đơn giản chỉ là có đuôi sim trùng với ngày tháng năm sinh của bạn mà còn phải đảm bảo được các yếu tố hợp mệnh, hợp phong thủy thì mới tốt. Khi chọn sim có những con số năm sinh rồi bạn nên lưu ý lựa chọn nhưng số còn lại sao cho phù hợp để cân bằng âm dương, ngũ hành tương sinh phù hợp với mệnh của mình.
So với sim tam hoa, tứ quý thì sim ngày tháng năm sinh được lòng người tiêu dùng hơn do có ý nghĩa mà giá thành lại hợp túi tiền. Trào lưu dùng sim ngày tháng năm sinh đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường sim số hiện nay. Sim năm sinh cũng sẽ là món quà kỷ niệm có ý nghĩa lớn lao dành tặng bạn bè, người thân.
Ngoài ra, một yếu tố khác cũng ảnh hưởng tới việc lựa chọn sim số của bạn đso chính là lựa chọn nhà mạng cung cấp. Có 3 nhà mạng lớn thông dụng nhất hiện nay cung cấp nhiều sim năm sinh uy tín như Viettel, Vinaphone, Mobifone. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn nhà mạng phù hợp nhất.

Mua sim ngày tháng năm sinh tại simso.vip ngay hôm nay

Simso.vip có trụ sở đặt tại Chung Cư 6 tầng Lô B Tập Thể Văn Phòng Chính Phủ, Vạn Phúc, HN. Đây là cơ sở uy tín chuyên phân phối các loại sim số đẹp với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Với kho sim số lên tới hàng nghìn số nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Kho sim đa dạng nhiều loại sim khác nhau như sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý các nhà mạng, sim số đẹp, sim vip, sim thần tài..... Đến với simso.vip chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được con số đẹp mang lại may mắn cho bạn.
Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo tại website simso.vip hoặc nếu gặp khó khăn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin sau: https://simso.vip/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các dạng sim phong thủy không cần xem hợp tuổi, hợp mệnh

Sim số theo phong thủy là sim như thế nào?