Các dạng sim phong thủy không cần xem hợp tuổi, hợp mệnh

Mua 3 dạng sim phong thủy không cần xem hợp tuổi, hợp mệnh tại Simso.vip

Mua 3 dạng sim số đẹp phong thủy không cần xem hợp tuổi, hợp mệnh tại Simso.vip

Tuy nhiên, việc lựa chọn dãy số, chữ số hợp tuổi hợp mệnh cần nhiều thời gian, dưới sự tra cứu và tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. May mắn là, bạn cũng có thể nhận được những ích lợi của sim số đẹp phong thủy mà không cần xem hợp tuổi hợp mệnh nhờ sử dụng các dạng dưới đây.

1. Sim phong thủy theo năm sinh

Nhắc đến dòng sim phong thủy không cần xem hợp tuổi hợp mệnh, sim năm sinh hay sim ngày tháng năm sinh là dòng sim được rất nhiều người lựa chọn. Nhờ có mức giá thành phải chăng, bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp năm sinh yêu thích. Các dạng sim năm sinh hiện nay thường có cấu tạo dãy số cuối là năm sinh (có thể gồm 2 chữ số cuối năm sinh hoặc cả 4 chữ số năm sinh), hoặc dãy số là tháng sinh - năm sinh, đầy đủ ngày - tháng - năm sinh của bạn. Với những người không có kinh nghiệm về sim phong thủy, sử dụng sim năm sinh là một lựa chọn tối ưu bởi người dùng không phải mất nhiều thời gian tính toán, xem xét các dãy số, chữ số hợp tuổi hợp mệnh. Người dùng đơn giản chỉ cần chọn lựa các số sim có dãy số cuối trùng với thời gian sinh của mình. Theo các chuyên gia số sim đẹp, sử dụng sim số năm sinh mang đến cho bạn sự thuận lợi và may mắn. Nó cũng là cách để tạo ấn tượng và gián tiếp giúp người xung quanh nhớ được ngày tháng năm sinh của bạn.

2. Sim phong thủy tài lộc

Sim phong thủy tài lộc là sim phong thủy với mục đích cầu tài lộc cho người sử dụng. Các sim phong thủy tài lộc có thể kể đến hiện là sim Thần Tài (sim đuôi 37 hoặc 79), sim Ông Địa (sim đuôi 38 hoặc 78), sim lộc phát (sim đuôi 68), sim phát lộc (sim đuôi 86),... Khác với sim năm sinh, sim phong thủy tài lộc có mức giá phong phú, từ thấp tới cao phụ thuộc vào sự cấu tạo của chúng. Trái với suy nghĩ của nhiều người là sim phong thủy tài lộc chỉ hợp với những người làm ăn, nó cũng phù hợp với những người làm công, làm thuê bởi ý nghĩa tăng lương khi sử dụng.

3. Sim phong thủy soi gương

Mặc dù không được sử dụng rộng rãi bằng hai dòng sim trên, sim soi gương là dạng sim phong thủy có cấu tạo dãy số và mang theo ý nghĩa giá trị độc đáo. Với dạng sim này, người dùng không cần phải quá khắt khe trong việc lựa chọn dãy số để có thể nhận được ý nghĩa của một chiếc sim phong thủy mang lại. Các chuyên gia số sim đẹp cho biết, sim soi gương là dạng sim có dãy số đuôi abc.cba. Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng 3 chữ số cuối của sim có thứ tự ngược lại 3 chữ số liền kề với nó. Đây cũng chính là lý do khiến dạng sim này có tên gọi soi gương, giống như hình ảnh phản chiếu ngược lại của chúng ta khi nhìn qua gương vậy. Trong phong thủy, gương đặt trong nhà có vai trò rất quan trọng bởi nó có thể tác động tích cực đến sức khỏe, tài chính, sự may mắn,... nên việc sở hữu sim soi gương cũng được coi có tác dụng tương tự. Hơn nữa, với cấu tạo đặc biệt, sim soi gương kích thích một cách mạnh mẽ thị giác của người gọi, từ đó tạo điều kiện cho người sử dụng sim soi gương trở nên đặc biệt nổi bật với mọi người xung quanh.
Trên đây là 3 dạng sim phong thủy dễ lựa chọn, không cần phải xem hợp tuổi hợp mệnh mà người dùng vẫn có thể nhận được những ích lợi của việc sử dụng sim phong thủy trong đời sống.
Simso.vip là địa chỉ cung cấp sim số phong thủy đa dạng, phong phú với nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng. Quý khách có thể tra sim phong thủy theo sở thích ngay trên website của chúng tôi. Muốn được tư vấn miễn phí? Vui lòng gọi tới hotline : 0888.11.3333 - 0888.12.333
sim số đẹp giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim số theo phong thủy là sim như thế nào?

Vì sao nên chọn sim ngày tháng năm sinh?